SmartCenter Zalo Connector là giải pháp phần mềm cho phép kết nối các Trung tâm liên hệ (ContactCenter) của doanh nghiệp với khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo thông qua các tài khoản Zalo chính thức của doanh nghiệp (Official Account - OA). Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả của Trung tâm liên hệ bằng việc tăng cường những kênh tương tác đa phương tiện có độ bao phủ rộng, tiết kiệm chi phí hoạt động và tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng sẵn có.
Cuộc gọi Zalo
Nhận cuộc gọi đến Zalo OA
• Khách hàng gọi đến trung tâm từ ứng dụng Zalo thay vì gọi các hệ thống điện thoại di động (1800/1900) nhanh chóng, thuận tiện.
• Cuộc gọi được phân phối cho nhân viên Chăm sóc khách hàng như cuộc truyền thông điện thoại với đầy đủ thông tin khách hàng.
• Có thể hợp nhất thông tin hệ thống trả lời tự động (IVR/ Voicebot).
Gọi từ Zalo OA
• Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi đến ứng dụng Zalo của khách hàng từ hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Dynamics CRM, CRM) và hệ thống điện thoại của trung tâm.
• Khách hàng không lo cuộc gọi rác đã biết doanh nghiệp qua Zalo OA, tăng tỷ lệ kết nối cuộc gọi.
Tin nhắn Zalo
Tương tác đa phương tiện
• Khách hàng được cung cấp thông tin tương tác qua Zalo trên thiết bị cá nhân mà không cần cài đặt thêm ứng dụng khác. Tin nhắn chứa nhiều nội dung phong phú bằng văn bản, hình ảnh, video hoặc đường dẫn tới các trang web.
• Tương tác tin nhắn được phân chia bổ sung cho nhân viên chăm sóc khách hàng thích hợp nhất và có thể được chuyển giao cho nhân viên khác nhằm đảm bảo đáp ứng thời gian.
• Cuộc trao đổi giữa khách hàng và OA được duy trì lâu dài trên thiết bị cá nhân và CRM giúp hai bên có thể theo dõi, theo dõi mọi lúc mọi nơi.
Thu thập và thu thập thông tin tự động Phản hồi
• Cài đặt mẫu tin nhắn, script trả lời tự động
• Cho phép tạo các biểu thức để thu thập thông tin
Thông báo Zalo
Dịch vụ thông báo Zalo (ZNS)
• Tin nhắn chủ động từ doanh nghiệp tới người sử dụng Zalo với các nội dung khuyến mãi, kích hoạt bảo hành, nhắc thanh toán…
• Tối đa 400 ký tự, bảng hỗ trợ, biểu tượng, trang liên kết và cả nút CTA (Call To Action)
• Cho phép tương tác hai chiều
Lưu trữ và thống kê
• Chi tiết các cuộc gọi Zalo (bao gồm nội dung đàm thoại ghi âm), các trao đổi tin nhắn Zalo chat, ZNS đều được lưu trữ lâu dài.
• Dễ dàng quản lý, truy cập thông tin từng lần liên hệ hay thống kê các giao dịch theo nhiều tiêu chí.
Lợi ích
• Tăng cường năng lực tiếp nhận và truyền tải thông tin tới hàng trăm triệu người dùng Zalo hiện hữu.
• Tăng cường năng lực xử lý của trung tâm chăm sóc khách hàng, nâng cao độ hài lòng và gắn bó của khách hàng,
• Cắt giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng liên hệ với cuộc gọi và tin nhắn Zalo được miễn phí.