Microsoft Dynamics 365 CRM cho ngành chứng khoán

Giá bán: Giá mời liên hệ


S.Lượng :
Microsoft Dynamics 365 CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
Với Dynamics 365, phần mềm CRM hoạt động như một giải pháp linh hoạt, có thể tùy chỉnh và được thiết kế phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn. Chọn một ứng dụng độc lập để đáp ứng nhu cầu của một ngành kinh doanh cụ thể hoặc sử dụng nhiều công cụ CRM hoạt động cùng nhau như một giải pháp tích hợp mạnh mẽ.

Dynamics 365 CRM dành cho ngành chứng khoán (Capital Market): Là giải pháp của IVG, được phát triển trên nền tảng của Microsoft Dynamics 365 CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp chứng khoán có nhu cầu  nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy doanh số, giảm thiểu các chi phí không hợp lý, làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Microsoft Dynamics 365 CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
Với Dynamics 365, phần mềm CRM hoạt động như một giải pháp linh hoạt, có thể tùy chỉnh và được thiết kế phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn. Chọn một ứng dụng độc lập để đáp ứng nhu cầu của một ngành kinh doanh cụ thể hoặc sử dụng nhiều công cụ CRM hoạt động cùng nhau như một giải pháp tích hợp mạnh mẽ.

Dynamics 365 CRM dành cho ngành chứng khoán (Capital Market): Là giải pháp của IVG, được phát triển trên nền tảng của Microsoft Dynamics 365 CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp chứng khoán có nhu cầu  nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy doanh số, giảm thiểu các chi phí không hợp lý, làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tổng quan                                                  
Sơ đồ tổng quan giải pháp



Các phân hệ chính của giải pháp bao gồm:
I-      Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM 

CRM
·       Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bao gồm đầy đủ các phân hệ bao gồm
o    Marketing
o    Sales
o    Service
o    Field Service
o    Project Service
và có thể tích hơp với các kênh marketing như email, sms, social, call center, chatbot để tìm kiếm KH cũng như chăm sóc và giữ KH hiện tại.
·       Nhận biết và lưu trữ được hành vi KH trải nghiệm trên các nền tảng khác nhau như website, app, email, sms, social, call center, chatbot để có thể chăm sóc KH một cách hiệu quả nhất.
·       Đáp ứng tiêu chuẩn hệ thống mã hóa, bảo mật an toàn thông tin mạng công nghệ thông tin .
·       Hệ thống có tinh mở rộng và tích hợp linh hoạt với các phân hệ khác như CORE, Loyalty, CDP, O365, AD…
Loyalty
·        Hệ thống có thể thiết lập các phân khúc KH, tùy chỉnh các loại Activity để tích điểm, đổi điểm và thiết lập các loại sản phẩm để làm free product , các loại chương trình để thu hút KH linh hoạt (BOGO, Free Product, Discount, BXGY)
·       Tùy chỉnh điểm (Point Cycle) để tinh thứ hạng (RANKING) khách hàng
·       Phân quyền và giới hạn quota để buộc kiểm duyệt trước khi được sử dụng
·       Tích hợp với các hệ thống khác để như CORE, Loyalty , CDP, O365 , AD, Online Trading , Mobile App …
·       Các báo cáo (reports) và biểu đồ (dashboard) liên qua hiệu suất của khách hàng (Performance) , Trả thưởng (Reward), Điểm số (Point)..
Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng (Customer Information Management)
·       Quản lý thông tin khách hàng: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ quản lý được thông tin đa chiều về khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp/tổ chức.  
·       Quản lý thông tin liên hệ (Contact Management):  Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ quản lý được các đầu mối liên hệ (Contact) trong khách hàng tổ chức.
·       Tuỳ biến thông tin khách hàng:  Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ cho phép định nghĩa các trường dữ liệu mới hoặc điều chỉnh các trường dữ liệu cũ khi cần thiết một cách nhanh chóng, dễ dàng, không cần lập trình.
·       Thông tin các mối quan hệ liên quan đến khách hàng:  Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ cho phép ghi nhận các mối quan hệ phong phú giữa các khách hàng với nhau (quan hệ cha con, đối tác, v.v), các cá nhân (cha/mẹ-con, vợ-chồng, anh-em, đồng nghiệp, cấp trên-cấp dưới, v.v.).  Các thông tin được thể hiện trực quan các mối liên hệ của khách hàng
Tầm nhìn 360 độ về khách hàng (Customer 360-Degree)
·       Customer 360-Degree: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp giao diện thể hiện trực quan các thông tin từ các phân hệ khác như Sales, Marketing, Customer Service v.v, xoay quanh khách hàng; để nhân viên có thể hiểu rõ hơn về khách hàng khi tương tác.         
o    Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp giao diện thể hiện trực quan các thông tin xoay quanh khách hàng được tích hợp từ các hệ thống khác được sử dụng trong các đơn vị kinh doanh khác nhau trong tập đoàn.         
o    Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM ghi nhận và thể hiện các hành động, tương tác giữa các nhân viên với 1 khách hàng ví dụ như email, phone call, meeting, task, v.v. đồng thời ghi nhận các trao đổi, ghi chú nội bộ về khách hàng đó. Hệ thống hiển thị các tương tác và trao đổi này theo cách thức trực quan, dễ theo dõi để các nhân viên nắm được thông tin mới nhất khi làm việc với khách hàng. Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp các lối tắt (short-cut) tiện ích để Nhân Viên có thể ghi nhận các nghiệp vụ Sales, Marketing, Customer Service, v.v liên quan đến khách hàng nhanh chóng, tiện lợi  
·       Relationship Insight Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp các biểu đồ đánh giá mức độ relationship giữa công ty và các khách hàng. Ví dụ: tần suất liên hệ, tần suất chào hàng, tần suất yêu cầu dịch vụ, v.v. từ đó đưa ra các gợi ý, cảnh báo cho việc cải thiện quan hệ   
·       Central Customer DB: Danh sách khách hàng được tập hợp từ các công ty con, các đơn vị thành viên; được lưu trữ tập trung  một cách thích hợp và được chia sẻ đến các đơn vị thành viên với các quyền truy cập được định trước   Search/View. Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp chức năng tìm kiếm/lọc dữ liệu mạnh mẽ, tìm kiếm xuyên qua nhiều thực thể dữ liệu liên quan. Ví dụ tìm các Cá Nhân có địa chỉ ở TP.HCM, làm việc tại Doanh Nghiệp liên quan đến ngành CNTT. Các điều kiện tìm kiếm (bộ lọc) có thể được lưu lại để tái sử dụng và chia sẻ cho các người dùng khác. Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ chức năng lưu trữ kết quả tìm kiếm vào các danh sách khác nhau để có thể tái sử dụng và chia sẻ. Đồng thời hệ thống cung cấp nhiều góc nhìn (view) khác nhau về tập dữ liệu khách hàng, các view có thể được định nghĩa bởi người dùng và chia sẻ giữa các người dùng   
·       Quản lý thông báo: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ nhắc nhở các sự kiện quan trọng như ngày sinh, ngày thành lập, …
·       Tự động phân hạng khách hàng (Customer Segmentation): Hệ thống cung cấp các chức năng để có thể phân loại, phân nhóm Khách Hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, các tiêu chí có thể được định nghĩa thêm khi có nhu cầu.   Kết quả phân nhóm có thể được lưu trữ vào các danh sách cố định hoặc các danh sách động:   Danh sách cố định: người dùng chỉ định chính xác các khách hàng nào được đưa vào danh sách hoặc lấy ra khỏi danh sách   Danh sách động: hệ thống tự đưa các khách hàng thỏa tiêu chí cho trước vào danh sách, và loại các khách hàng không còn thỏa mãn tiêu chí đó ra khỏi danh sách 
Quản lý hoạt động (Activity Management)
·        Activtity Management: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM ghi nhận và thể hiện các hành động, tương tác giữa các nhân viên với 1 khách hàng ví dụ như email, phone call, meeting, task, v.v. đồng thời ghi nhận các trao đổi, ghi chú nội bộ về khách hàng đó. Hệ thống hiển thị các tương tác và trao đổi này theo cách thức trực quan, dễ theo dõi để các nhân viên nắm được thông tin mới nhất khi làm việc với khách hàng.   
·       Integration with Exchange, Outlook: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cho phép tích hợp với các hệ thống email, outlook, tổng đài điện thoại, v.v. để hỗ trợ nhân viên tương tác và ghi nhận nội dung nhanh chóng dễ dàng    
·       Automated Workflow: Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ cơ chế Workflow giúp tự động hóa việc lập kế hoạch, lên lịch cho các hành động (activities), phân bổ các hành động cho nhân viên phụ trách, nhắc nhở (remind) nhân viên và ban quản lý về các hoạt động 
 
Marketing
Các kênh truyền thông
1. Các kênh truyền thông xã hội sẵn có (Owned MKT)
- Facebook / Youbute / LinkedIn
- Zalo OA kết hợp Zalo Ads
- Website kết hợp SEO, SEM
- Mobile App 
- Email MKT (thực hiện gửi và theo dõi tự động)
2. Paid MKT
- Face Ads , Google Ads, Website Ads 
- PR articles, Banner Ads (with backlinks)
- Event sponsor
- Print ads
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM tích hợp với mạng xã hội để dễ dàng liên hệ và chăm sóc KH (Yêu cầu tích hợp với: Facebook, Zalo).
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM  cung cấp công cụ Tìm kiếm, lọc và lên danh sách KH mới thông qua các chiến dịch marketing.
- Chăm sóc KH hiện có (Hỗ trợ xây dựng chiến lược giữ chân KH hiện hữu, Campaign Retention).
- Automation Marketing (email, SMS, thông báo qua app...)
- Theo dõi tương tác của KH. 
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM quản lý và theo dõi kết quả của chiến dịch thông qua các chỉ số đo lường: số lượng khách hàng tiếp cận, truy cập, nhấp chuột, số lần hiển thị, chi phí cho một khách hàng tiềm năng /chỉ số lợi nhuận ...
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM có dashboard theo dõi trực quan.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ tạo danh sách khách hàng tiềm năng cho từng chiến dịch nhằm hỗ trợ bộ phận sales.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM theo dõi được khách hàng tiềm năng đến từ những nguồn/kênh nào (Ví dụ: KH từ quảng cáo từ facebook ..)
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM thu thập và quản lý các thông tin về lead (từ các nguồn nhập tay, social network, ...)
 
Sales
Cung cấp công cụ vận hành và thực thi cho các bộ phận
-        Môi giới chứng khoán:
-        Investment Banking 
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ hữu ích để quản lý danh sách leads, phân loại leads theo các tiêu chí mong muốn từ công ty chứng khoán.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp đánh giá hiệu quả các cơ hội bán hàng (lead thành opportunity)
- Đối với từng khách hàng, Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp được một bức tranh tổng thể về hành trình và trải nghiệm của khách hàng (Customer 360-Degree) → Nhằm cải thiện chăm sóc khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ nhiều dashboard cho từng đối tượng cụ thể, hỗ trợ người dùng tự tạo dashboard mà không cần lập trình (Ví dụ: đối với cán bộ cấp quản lý phòng kinh doanh, hỗ trợ dashboard theo dõi KPI trong phòng, đối với bộ phận DVKH, hỗ trợ dashboard thể hiện số case đã giải quyết trong ngày và chất lượng chăm sóc khách hàng ...)
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM ghi nhận và cập nhật lịch sử tương tác của khách hàng với các bộ phận thông qua đa kênh.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM Phân quyền truy xuất dữ liệu và chức năng cho từng đối tượng cụ thể.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM Ghi nhận lại các hành trình của KH và thống kê lại giao dịch của KH để hỗ trợ việc theo dõi chỉ tiêu cho bộ phận Sale
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ cơ chế tạo báo cáo sẵn sàng cho mục đích in ấn, người dùng được phép tạo báo cáo theo các tiêu chí riêng mà mình muốn theo dõi.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM cung cấp công cụ thiết kế và vận hành các Automated workflow để phân việc, nhắc nhở nhân viên Sale.
Customer Services
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM Theo dõi tất cả hoạt động chăm sóc KH trên 1 hệ thống, cho phép cập nhật thông tin case từ nhiều nguồn khác nhau (Tạo case trực tiêp trên hệ thống CRM, tạo case nhanh từ call center, email ...)
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM Hỗ trợ thiết lập các hàng đợi dịch vụ theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Sau khi đã định nghĩa được SLA trên hệ thống, hệ thống hỗ trợ phát cảnh báo và nhắc nhở nhân viên nếu tiến độ xử lý case bị chậm trễ, có nguy cơ không đạt các tiêu chuẩn SLA đã đặt ra.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ cấu hình quy trình giải quyết các case cụ thể dựa trên bản chất case, loại case ...
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ theo dõi quá trình xử lý case dạng timeline.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM tự động đề xuất các cơ sở dữ liệu, cách xử lý, kịch bản tương tự có liên quan đến case mà nhân viên đang xử lý.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM đánh giá tự động hiệu quả chăm sóc của nhân viên
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM đánh giá mức độ hài lòng của KH.
- Hệ thống Microsoft Dynamics 365 CRM hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng theo sự kiện (đợt hội thảo, sinh nhật, thành lập công ty,....)


II-      Hệ thống Microsoft Customer Data Platform

Customer Data Platform
·       Tổng hợp dữ liệu Khách hàng từ đa nguồn gồm CORE chứng khoán, Digital Marketing (từ các chiến dịch quảng cáo ), Customer Services (Tổng đài hỗ trợ Khách hàng & ChatBot)
·       Phân khúc Khách hàng thành từng tập theo các chỉ tiêu khác nhau dựa trên Customer Lifetime Value (tự động, rule base )
·       Hỗ trợ nhận biết được thói quen, hành vi KH để có thể kịp thời “GIỮ “ khách hàng và phát triển KH một cách hiệu quả theo từng loại Chiến dịch Marketing khác nhau (Sale , Brand, Win-back Customers ..) thì có thể Re-Target lại đúng tập KH.
·       Xây dựng được Hồ sơ (PROFILE) cá nhân KH trên đa kênh O2O2O (từ Online to Offline to Online) để có thể hình thành góc nhìn Customer Centric 360 độ
·       Thu thập chủ động, thụ động để làm giàu dữ liệu khách hàng.
Data Warehouse
·       Xây dựng nền tảng (data warehouse foundation) có thể đáp ứng được nhu cầu thu thập, trích xuất data từ các nguồn CORE, CRM, Loyalty, HRM, .. một các tự động hóa và tinh sẵn sàng, chịu tải tốt.
·       Đáp ứng tiêu chuẩn hệ thống mã hóa, bảo mật an toàn thông tin mạng công nghệ thông tin.
·       Hỗ trợ kết nối trích xuất các loại cơ sở dữ liệu Operation database, Processing database, Steaming DB
·       Hỗ trợ kết nối công cụ Visualization như PowerBI, Tableau ..
·       Giao diện quả lý các task vụ than thiện và phân quyền tốt
Hỗ trợ nền tảng Database self-service.

 
 
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIẢI PHÁP XIN LIÊN HỆ
Tư vấn:       Nguyễn Hữu Hoàn
Điện thoại: +84 4 6293 7615
Di động:     +84 904 994 990
E-mail:        hoan.nguyenhuu@ivg.vn