DYNAMICS CRM CHO PHÂN PHỐI XE HƠI

Giá bán: Giá mời liên hệ


S.Lượng :
Microsoft Dynamics CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
CRM Cho ngành Ô tô: Là giải pháp được phát triển trên nền tảng của MS Dynamics CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối, bán lẻ xe hơi
Microsoft Dynamics CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
CRM Cho ngành Ô tô: Là giải pháp được phát triển trên nền tảng của MS Dynamics CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối, bán lẻ xe hơi
Sơ đồ tổng quan về giải pháp

Tính năng chính
Xe mới (New Car)
Ứng dụng quy trình bán xe mới từ lúc bắt đầu giới thiệu xe, chạy thử xe, báo giá & đặt hàng, trước khi giao nhận xe, giao nhận xe, xuất hóa đơn và thanh toán, và theo dõi chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý kho
  • Quản lý mua hang
  • Quản lý đặt hàng
  • Quản lý giao/nhận xe
  • Quản lý báo giá, đơn hàng
  • Quản lý hóa đơn & thanh toán
 
Xe qua sử dụng (Used Car)
Quản lý các vấn đề thường xảy ra trong quá trình bán xe đã qua sử dụng từ trang thiết bị trên xe, theo dõi thông tin lịch sử xe …
  • Quản lý kho
  • Quản lý mua hang
  • Quản lý giao/nhận xe
  • Quản lý báo giá, đơn hàng
  • Quản lý hóa đơn & thanh toán
 
Dịch vụ sửa chữa (Vehicle Service)
Quản lý quá trình đặt dịch vụ, lệnh sửa chữa và các kỹ thuật viên, quản lý phụ tùng phụ kiện, bảo trì xe & các khiếu nại của khách hàng …
Quản lý kho/phụ tùng (Part/Inventory)
Quản lý nhà cung cấp thông qua việc phân cấp và tích hợp quản lý kho và quản lý phụ kiên đi kèm, nhật ký kho …
 
Quản lý khách hàng (Customer Management)
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng và cung cấp khung nhìn 360 độ các thông tin khách hàng & xe trên cùng 1 giao diện & cơ sở dữ liệu tập trung. Dễ dàng quản lý & theo dõi các cơ hội bán hàng, các hoạt động Marketing, các chiến dịch Marketing, chương trình khách hàng dài lâu (loyalty), các thông báo tự động nhắc thông tin cho khách hàng và các thông tin liên quan đến xe …
 
Biểu đồ & báo cáo (Dashboard & Reporting)
Cung cấp các báo cáo quản trị, phân tích thông tin khách hàng, xe & hoạt động kinh doanh, các báo cáo có thể chỉnh sửa & tùy biến theo yêu cầu.
 
Các phân hệ Back-Office
Dễ dàng kết nối đến hệ thống ERP và hệ thống Tài chính kế toán để theo dõi các thông tin Phải thu (Receivables), Phải trả (Payable) và xử lý đơn hàng, xuất hóa đơn & thanh toán …