Tích hợp CTI với Salesforce

Giá bán: Giá mời liên hệ


S.Lượng :

Thông tin tóm tắt sản phẩm

Salesforce CRM Connector Mở rộng chức năng, hiệu quả cho các quy trình sale, marketing cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng với CTI cho CRM.
Nâng cao năng suất hoạt động, thời gian đáp ứng của các trung tâm liên lạc, cung cấp dịch vụ tốt hơn mang lại nhiều sự hài lòng hơn với khách hàng bằng cách cho phép các điện thoại viên nhận diện nhanh chóng đầy đủ thông tin khách hàng trong từng cuộc gọi.

Tích hợp CTI với Salesforce

Salesforce CRM Connector

Mở rộng chức năng, hiệu quả cho các quy trình sale, marketing cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng với CTI cho CRM. Nâng cao năng suất hoạt động, thời gian đáp ứng của các trung tâm liên lạc, cung cấp dịch vụ tốt hơn mang lại nhiều sự hài lòng hơn với khách hàng bằng cách cho phép các điện thoại viên nhận diện nhanh chóng đầy đủ thông tin khách hàng trong từng cuộc gọi

Tổng quan

Một trong những kênh liên lạc quan trọng nhất hiện nay là điện thoại, việc áp dụng các giải pháp trung tâm cuộc gọi (call center) được áp dụng ở rất nhiều công ty để nâng cao chất lượng dịch vụ của họ để mang lại nhiều sự hài lòng hơn với khách hàng.

Salesforce được biết đến như là một trong những giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng (CRM) lớn nhất hiện nay. Việc tích hợp giữa trung tâm cuộc gọi với Salesforce mang đến cho các công ty, tổ chức một sự lựa chọn tốt hơn nữa để nâng cao hiệu quả của các hoạt động mua bán, quảng bá cũng như chăm sóc khách hàng của mình.

Screenpop

Nhận diện khách hàng gọi tới qua số điện thoại, tự động tìm kiếm thông tin và popup cửa sổ thông tin khách hàng trên saleforce để các điện thoại viên dễ dàng hơn trong việc trả lời và tiếp nhận yêu cầu.
Cho phép điện thoại viên click vào số điện thoại của khách hàng trên saleforce để thực hiện một cuộc gọi ra trực tiếp giảm thiểu thời gian và sai sót khi quay số bằng tay.

Cộng tác và chia sẻ thông tin

Khả năng chuyển cuộc gọi cùng các thông tin liên quan đến khách hàng, cũng như lịch sử tương tác được lưu trữ tập trung trên salesforce. Cho phép sự hỗ trợ có thể được thực hiện bởi nhiều điện thoại viên trên mỗi cuộc gọi.

Lợi ích

Giảm thời gian xử lý tiếp nhận cuộc gọi:Nhờ viêc xác định và popup đầy đủ thông tin khách hàng ngay trong những hồi chuông đầu tiên.

Giảm các khó chịu cho khách hàng:Khách hàng sẽ không phải trao đổi nhiều lần vấn đề đã gọi trước đó.

Dễ dàng để thực hiện các cuộc gọi ra:Nhân viên có thể thực hiện các cuộc gọi ra tới khách hàng bằng cánh nhấp trực tiếp trên giao diện của salesforce, dễ dàng thực hiện các chiến dịch telephone marketing.

Tăng độ chính xác của dữ liệu:Nhờ việc cập nhật chính xác đầy đủ thông tin khách hàng trong từng cuộc gọi, giảm thiểu các vấn đề trùng lắp dữ liệu.