-
Những lưu ý quan trọng khi triển khai giải pháp Dynamics CRM, Dynamics 365 Customer Engagement
Microsoft Dynamics CRM : Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào Phân hệ Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm : Là giải pháp của IVG, được phát t
Dynamics CRM là một giải pháp cho các doanh nghiệp đòi hỏi sự rõ ràng và tổng quan trong quy trình kinh doanh. Là một hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng ( CRM ) được tích hợp đầy đủ, Dynamics CRM cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tạo và duy trì một cách dễ dàng tầm nhìn xuyên suốt về khách hàng từ liên lạc ban đầu cho đến giao dịch bán hàng và sau bán hàng. Với các công cụ làm nổi bật các quy tr
Dynamics CRM - công cụ hoàn hảo để doanh nghiệp xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng thông qua các hoạt động chính Marketing , Kinh doanh (Sale) và dịch vụ khách hàng (Customer Care) và tất cả các kênh thông tin với khách hàng như SMS, Call Center, Email, Mạng xã hội, Email-Marketing,...