NHỮNG LƯU Ý KHI TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP CRM
Những lưu ý quan trọng khi triển khai giải pháp Dynamics CRM, Dynamics 365 Customer Engagement 

Để mô hình CRM có thể ứng dụng được thành công trong doanh nghiệp đòi hỏi có sự kết hợp của rất nhiều tác nhân trong đó có thể kể tới một vài yếu tố sau:
 Quy trình làm việc của công ty: Mỗi loại hình Doanh nghiệp đều có các yêu cầu quản trị cũng như văn hóa khác nhau do đó yêu cầu đối với giải pháp CRM cũng có sự khác biệt. Vì thế để xây dựng mẫu chuẩn CRM cho Doanh nghiệp thì trước tiên nhà quản lý phải xác định trước quy trình công việc rõ ràng cho chính đơn vị của mình.
 Công nghệ áp dụng cho CRM là gì: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ CRM cho doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu rõ ràng về nền tảng công nghệ CRM mà mình muốn áp dụng cho đơn vị để giảm thiểu các rủi ro về an ninh, bảo mật, bảo trì…
Yếu tố về con người thực thi: CRM là giải pháp được sử dụng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Vì thế mà trước khi triển khai chiến lược CRM thì Doanh nghiệp cần có những buổi đào tạo, training cho nhân viên để sử dụng một cách hiệu quả.
 Quản lý khai thác dữ liệu khách hàng: Toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hệ thống CRM khai thác, thu thập và xử lý cực kỳ chuyên nghiệp. Với giải pháp CRM bạn cần đảm bảo mọi thông tin lưu trữ dữ liệu của khách hàng đều được bảo mật an toàn và thuộc sở hữu duy nhất của công ty.
Ở Việt Nam, khái niệm về CRM nghĩa là gì còn khá mới mẻ nhưng trên thế giới các công ty đã ứng dụng phần mềm thành công từ rất lâu. Khi bạn sử dụng phần mềm CRM thành công sẽ giúp các mối quan hệ với khách hàng được cải thiện. Hoạt động trong công ty chuyên nghiệp giúp nhân viên tăng năng suất hiệu quả bán hàng. Mục tiêu cuối cùng đạt được là tăng lượng khách hàng dùng sản phẩm dài lâu.