GIẢI PHÁP KẾT NỐI ZALO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (#Zalo Connector)

SmartCenter Zalo Connector là giải pháp phần mềm cho phép kết nối các Trung tâm liên hệ (ContactCenter) của doanh nghiệp với khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo thông qua các tài khoản Zalo chính thức của doanh nghiệp (Official Account - OA). Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả của Trung tâm liên hệ bằng việc tăng cường những kênh tương tác đa phương tiện có độ bao phủ rộng, tiết kiệm chi phí hoạt động và tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng sẵn có.


Cuộc gọi Zalo 

Nhận cuộc gọi đến Zalo OA 

·       Khách hàng gọi đến trung tâm từ ứng dụng Zalo thay vì gọi các số điện thoại truyền thống (1800/1900) nhanh chóng, thuận tiện. 

·       Cuộc gọi được phân phối cho nhân viên chăm sóc khách hàng như cuộc điện thoại truyền thống với đầy đủ thông tin khách hàng. 

·       Có thể tích hợp hợp hệ thống trả lời tự động (IVR/ Voicebot) thông minh. 

Gọi đi từ Zalo OA 

·       Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi đến ứng dụng Zalo của khách hàng từ hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hệ thống điện thoại của trung tâm. 

·       Khách hàng không lo ngại cuộc gọi rác do đã nhận biết doanh nghiệp qua Zalo OA, tăng tỷ lệ kết nối cuộc gọi. 

Tin nhắn Zalo 

Tương tác đa phương tiện 

·       Khách hàng được cung cấp thông tin tương tác qua Zalo trên thiết bị cá nhân mà không cần cài thêm ứng dụng khác. Tin nhắn chứa các nội dung phong phú bằng văn bản, hình ảnh, video hay đường dẫn tới các trang web. 

·       Tương tác tin nhắn được phân bổ cho nhân viên chăm sóc khách hàng thích hợp nhất và có thể được chuyển giao cho nhân viên khác nhằm đảm bảo thời gian đáp ứng. 

·       Cuộc trao đổi giữa khách hàng và OA được duy trì lâu dài trên thiết bị cá nhân và CRM giúp hai bên có thể theo dõi, tra cứu mọi lúc mọi nơi. 

Phản hồi và thu thập thông tin tự động  

·       Cài đặt các tin nhắn mẫu, kịch bản trả lời tự động 

·       Cho phép tạo các biểu mẫu để thu thập thông tin 

Thông báo Zalo 

Zalo Notification Service (ZNS) 

·       Tin nhắn chủ động từ doanh nghiệp tới người sử dụng Zalo với các nội dung như khuyến mãi, kích hoạt bảo hành, nhắc thanh toán... 

·       Tối đa 400 ký tự, hỗ trợ bảng, biểu tượng, trang liên kết và cả nút CTA (Call To Action) 

·       Cho phép tương tác hai chiều 

Lưu trữ và thống kê 

·       Chi tiết các cuộc gọi Zalo (bao gồm nội dung đàm thoại ghi âm), các trao đổi tin nhắn Zalo chat, ZNS đều được lưu trữ lâu dài. 

·       Dễ dàng tra cứu, truy xuất thông tin từng lần liên hệ hay thống kê các giao dịch theo nhiều tiêu chí. 

Lợi ích 

·       Tăng năng lực tiếp nhận và truyền tải thông tin với hàng trăm triệu người dùng Zalo hiện hữu. 

·       Tăng năng suất xử lý của trung tâm chăm sóc khách hàng, nâng cao độ hài lòng và gắn bó của khách hàng

·       Cắt giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng liên hệ với cuộc gọi và tin nhắn Zalo được miễn phí. 

Yêu cầu kỹ thuật 

Máy chủ 

·       CPU: tối thiểu 2 Core x 1.86GHz

·       RAM: 4GB hoặc cao hơn

·       Lưu trữ: tối thiểu 100GB khả dụng.

·       LAN: 1x Ethernet 100/1000BaseT

·       Hệ điều hành: Windows 2012/2016/2019 Server Standard, Windows 11 Professional/Enterprise 32/64 bit

·       Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server 2016 Standard/Enterprise/ Express 

Kết nối internet 

·       Địa chỉ IP tĩnh công cộng 

Kết nối hệ thống điện thoại 

·       Hỗ trợ giao thức SIP 2.0