DYNAMICS CRM CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Giá bán: Giá mời liên hệ

  • Tình trạng : Còn hàng

S.Lượng :
Microsoft Dynamics CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
Giải pháp CRM cho ngành bất động sản: Là giải pháp của IVG, được phát triển trên nền tảng của Microsoft Dynamics CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản có nhu cầu nâng cao hiệu quả kinh doanh, Marketing & dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của doanh nghiệp, góp phần giảm thiểu các chi phí không hợp lý, làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Microsoft Dynamics CRM: Là một giải pháp cho doanh nghiệp của Micosoft, cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để nâng cao khả năng quản lý cũng như cạnh tranh trên thị trường. Với thế mạnh của nền tảng web cho phép khả năng truy cập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào
Giải pháp CRM cho ngành bất động sản: Là giải pháp của IVG, được phát triển trên nền tảng của Microsoft Dynamics CRM tập trung vào đối tượng là các doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản có nhu cầu nâng cao hiệu quả kinh doanh, Marketing & dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của doanh nghiệp, góp phần giảm thiểu các chi phí không hợp lý, làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Tổng quan                                                 
Sơ đồ tổng quan giải pháp

Quản lý đầu tư

Quản lý
xây dựng

Quản lý giao dịch bất động sản

Thông tin khách hàng
Quản lý tập trung thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chính xác bao gồm khách hàng là các tổ chức, cá nhân
  • Quản lý và theo dõi các giao dịch công nợ như thanh toán,
  • Quản lý các giao dịch của khách hàng
  • Tự động nhắc lịch thanh toán thông báo tới khách hàng, nhân viên kinh doanh qua email/sms
  • Quản lý các tương tác với khách hàng qua các kênh như gặp mặt, gọi điện, gửi email, sms
  • Ghi nhận xử lý các vụ việc, phản ánh khiếu nại của khách hàng.


Quản lý “Lead” thông tin ban đầu
Thông tin có thể từ nhiều nguồn khác nhau về nhu cầu thuê của khách hàng. Nhân viên bán hàng nhập thông tin khách hàng vào với nhiều loại thông tin: tên, số điện thoại, địa chỉ, email, thông tin cá nhân khác, mối quan hệ liên quan, đã giao dịch lần nào trong quá khứ chưa, nhu cầu… Nếu thông tin này từ người quản lý thì có chế độ giao lại cho nhân viên nào theo dõi tiếp. Lead đã được đăng ký, tránh trùng lặp khách hàng giữa các nhân viên

Quản lý “Oppotunity” cơ hội bán hàng
NV môi giới tìm kiếm nguồn cung cấp phù hợp với nhu cầu khách hàng. Phần mềm có công cụ tìm kiếm trên tất cả các loại dữ liệu đang có, cho ra kết quả nhanh, chính xác. Dữ liệu này có từ nhiều nguồn khác nhau
  • NV bán hàng gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại, email, gửi tài liệu, báo giá… cho khách hàng. Toàn bộ hoạt động này đều được ghi lại trong hệ thống CRM.
  • Hệ thống CRM giúp nhân viên quản lý tốt thông tin của mình, đồng thời, người quản lý nắm được tình trạng công việc của nhân viên để hỗ trợ, nhắc nhở và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

Quản lý nhân viên kinh doanh
Lập và quản lý chỉ tiêu bán hàng
  • Theo chu kỳ
  • Theo doanh số
  • Số lượng bán/cho thuê được
  • Số lượng khách hàng mới…
Quản lý lịch làm việc
  • Các cuộc gặp
  • Các cuộc gọi
  • Các công việc cần làm
  • Ghi chú các vấn đề làm việc với khách hàng
Quản lý nguồn hàng & đặt chỗ
  • Danh sách nhà, căn hộ
  • Hiển thị thông tin căn hộ dưới dạng bản vẽ, slide ảnh, video
  • Theo dõi trạng thái từng căn hộ
  • Lập quy trình để thực hiện xử lý thủ tục pháp lý liên quan
  • Lập mô hình dưới dạng 2D của từng dự án cho phép nhân viên theo dõi đặt chỗ cho khách hàng
  • Chức năng tự động hủy đặt chỗ theo các cấu hình định sẵn như sau bao nhiêu giờ, bao nhiêu ngày
  • Chức năng tư động nhắn tin, email thông báo tới khách hàng khi thay đổi trạng thái Quản lý và theo dõi các giao dịch công nợ như thanh toán,
Quản lý hoạt động Marketing
  • Quản lý chiến dịch
  • Lập lịch, theo dõi các hoạt động cần thực hiện trong chiến dịch
  • Quản lý tâp khách hàng cho chiến dịch
  • Quản lý các hoạt động của chiến dịch
  • Thực hiện gửi mail hàng loạt
  • Thực hiện gửi sms hàng loạt
  • Ghi nhận các ý kiến phản hồi về chương trình
  • Thực hiện survey thu thập ý kiến khách hàng Danh sách nhà, căn hộ
Tích hợp hệ thống Call Center & SMS
  • Tự động popup thông tin khách hàng gọi đến
  • Thực hiện chiến dịch outbound qua callcenter
  • Khả năng click to call trên giao diện CRM
  • Theo dõi thông tin cuộc gọi trên CRM
  • Ghi âm nội dung cuộc gọi Hiển thị thông tin (Popup) khi khách hàng gọi tới
Quản lý bất động sản
Quản lý hợp đồng
Quản lý kỹ thuật
Quản lý An ninh/Vệ sinh
Quản lý nhân sự & tài chính (Tích hợp hệ thống kế toán/ERP)
Quản lý dịch vụ
Bảo trì bảo dưỡng
Sửa chữa thay thế
Nâng cấp mở rộng & Vận hành
Báo cáo phân tích & biểu đồ
Báo cáo (report), thống kê (statistics) là công cụ rất mạnh của phần mềm, cho phép người dùng đưa ra báo cáo, thống kê theo tiêu chí riêng của nhân viên, phụ trách, người quan tâm đến tài chính, nguồn vốn, cổ đông, nhà đầu tư…: