Giới thiệu về IVG

Công ty Cổ Phần IVG Việt nam là nhà tư vấn và triển khai giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quản trị bán hàng, quản trị Marketing và quản trị kinh doanh.
 
Với đội ngũ chuyên gia tài năng giàu kinh nghiệm, được hỗ trợ toàn diện bởi mạng lưới đối tác trên toàn cầu, IVG luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp, triển khai và khai thác hiệu quả các hệ thống được tối ưu hóa cao độ, đáp ứng những yêu cầu cầu đặc thù và phù hợp với định hướng phát triển của từng tổ chức, doanh nghiệp.
 
IVG cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng bằng những nỗ lực hết mình và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Thông tin chung
 
Tên công ty:  Công ty Cổ phần IVG Việt nam
 
Tên tiếng Anh:  IVG Vietnam Joint-Stock Company
 
Tên viết tắt:  IVG JSC.,
 
Mã số doanh nghiệp/ Mã số thuế:   0102596455
 
Trụ sở chính:  502-Tầng 5, Tòa nhà 141 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà nội
 
Tel: +84(4) 6293 7615 Fax: +84(4) 6281 3489 Email:  info@ivg.vn Website:  www.ivg.vn
 
Năm thành lập:  2007

Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
 
Địa chỉ:  Tầng 2,  9 Võ Thị Sáu, Phường Dakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
 
 


Giải pháp/Sản phẩm
 
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Ứng dụng chăm sóc khách, quản trị kinh doanh tùy biến linh hoạt trên nền tảng giải pháp Microsoft Dynamic 
  • Giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, rút ngắn chu kỳ bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng nhanh doanh thu.
  • Tự động hóa nhiều công việc thường ngày, dịch vụ khách hàng, kiểm soát hoạt động của nhân viên thị trường, trung tâm hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ marketing chuyên nghiệp, quản lý nhóm khách hàng, lập và tiến hành chiến dịch marketing, theo dõi thói quen tiêu dùng của khách hàng, quản lý chu trình bán hàng và dịch vụ hậu mãi.
  • Truy cập không giới hạn mọi lúc mọi nơi bằng các ứng dụng văn phòng quen thuộc hay qua giao diện web.
  • Các ngành nghề, lĩnh vực đã triển khai thành công
o Ôtô: Quản lý thông tin khách hàng, xe đang sử dụng, mời tham dự các event, chúc mừng sinh nhật, báo lịch bảo trì, tiếp nhận xử lý yêu cầu…
 
o Sữa: Thực hiện chương trình Loyalty, thực hiện maketing, các chương trình khuyến mại, tặng quà thôi nôi, sinh nhật, tiếp nhận xử lý yêu cầu…
 
o Điện tử tiêu dùng: Ghi nhận thông tin khách hàng, tiếp nhận xử lý yêu cầu bảo hành, gia hạn mua gói bảo trì, quản lý tồn kho, quản lý đơn hàng…
 
o Tài chính ngân hàng: Quản lý thông tin khách hàng, quản lý hơp đồng, thực hiện marketing, tiếp nhận xử lý yêu cầu, báo thông tin giao dịch, thay đổi tài khoản…
 
o Bán hàng phân phối: Quản lý đội ngũ bán hàng, nhà phân phối, đại lý, quản lý đơn hàng vào ra, lập theo dõi đánh giá chỉ tiêu, các chương trình khuyến mại…
 
o Bệnh viện: Quản lý thông tin khách hàng, tiếp nhận yêu cầu đặt lịch khám chữa bệnh, nhắc khách hàng đến khám định kỳ…

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (ContactCenter)

Cơ chế thông minh quản lý và điều khiển tương tác đa kênh, đa phương tiện theo cả hai chiều vào/ra (inbound/outbound) 
  • Tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng quản trị, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các ứng dụng nghiệp vụ.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng, nâng cao ưu thế cạnh tranh

Đội ngũ
  • Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.
  • Các nhóm phát triển sản phẩm, lập trình viên và triển khai giải pháp tại Hà nội và tp. Hồ Chí Minh.
  • Được cấp các chứng chỉ của Microsoft và các hãng công nghệ hàng đầu. 

Dịch vụ
  • Tư vấn, thiết kế và triển khai các giải pháp truyền thông, quản trị doanh nghiệp
  • Bảo hành, bảo trì các hệ thống truyền thông và công nghệ thông tin
  • Đạo tạo, chuyển giao công nghệ