Giới thiệu phần mềm Dynamics CRM
Dynamics CRM - công cụ hoàn hảo để doanh nghiệp xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng thông qua các hoạt động chính MarketingKinh doanh (Sale) và dịch vụ khách hàng (Customer Care) và tất cả các kênh thông tin với khách hàng như SMS, Call Center, Email, Mạng xã hội, Email-Marketing,...

Tính năng Dynamics CRM.
  1. Dễ dàng, nhanh chóng ghi nhận thông tin của khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp) bao gồm khách hàng tiềm năng
  2. Khả năng tùy biến các thông tin ghi nhận của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu quản trị của doanh nghiệp.
  3. Tích hợp với SMS, Call Center và tự động hóa các hoạt động liên lạc với khách hàng như chúc mừng sinh nhật, ngày lễ,
  4. Xây dựng và quản lý nhiều qui trình làm việc khác nhau, và bạn có thể chuyển đổi các qui trình làm việc này cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng, hoặc hoạt động của bạn.
  5. Cung cấp một hệ thống bảo mật chặt chẽ, an toàn đến từng trường dữ liệu của hệ thống
  6. Cung cấp nền tảng xây dựng môi trường làm việc cộng tác, hiệu quả cho các thành viên trong doanh nghiệp
  7. Nhanh chóng tổ chức và quản lý các chương trình marketing nhằm phát triển khách hàng, thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp.
  8. Khả năng tích hợp và phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET đáp ứng mọi yêu cầu quản trị của doanh nghiệp
  9. Hoạt động trên nền Web, cùng với các thiết bị di động hỗ trợ bạn truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi
Lợi ích của giải pháp
  1. Xây dựng môi trường làm việc cộng tác, chuyên nghiệp cho các nhân viên của ngân hàng và khách hàng và vận hành 24/7
  2. Công cụ giúp ngân hàng hiểu rõ khách hàng mình, nắm bắt nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Nền tảng cho việc nhanh chóng mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới cùng với việc phát triển các sản phẩm vào đúng khách hàng, thị trường của doanh nghiệp
  3. Nhanh chóng tổ chức, quản lý và mở rộng các hoạt động marketing nhằm tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới, và cho các sản phẩm mới.
  4. Công cụ tổ chức đội ngũ kinh doanh và giám sát các kế hoạch kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
  5. Quản lý tập trung, và làm việc di động với các thiết bị hỗ trợ kinh doanh, và nâng cao cũng như chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng. Công cụ để qui trình hóa mọi hoạt động liên quan tới khách hàng