Dynamics CRM là một giải pháp cho các doanh nghiệp đòi hỏi sự rõ ràng và tổng quan trong quy trình kinh doanh.
Là một hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được tích hợp đầy đủ, Dynamics CRM cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tạo và duy trì một cách dễ dàng tầm nhìn xuyên suốt về khách hàng từ liên lạc ban đầu cho đến giao dịch bán hàng và sau bán hàng.
Với các công cụ làm nổi bật các quy trình kinh doanh, marketing, và dịch vụ khách hàng với khả năng tích hợp Microsoft Office Outlook, Microsoft Dynamics cung cấp một giải pháp nhanh, linh hoạt và phù hợp
1. MARKETING
Dynamics CRM giúp các doanh nghiệp thấy được tầm nhìn rõ ràng hơn về khách hàng và việc đầu tư thêm cho tiếp thị.
Với Dynamics CRM, bạn có thể phân khúc danh sách khách hàng thành các nhóm lợi ích khác biệt và sau đó tiếp thị đến một hoặc nhiều phân khúc được xác định bằng cách sử dụng mô hình workflow-driven, và, các chuyên gia tiếp thị của bạn có thể tận dụng các công cụ để:
- Phân khúc khách hàng
- Lập kế hoạch và điều hành chiến dịch Marketing
- Trích xuất và làm sạch dữ liệu
- Phân tích và báo cáo
- Các công cụ hỗ trợ marketing/bán hàng
- Cổng chia sẻ thông tin
2. BÁN HÀNG
Dynamics CRM giúp các doanh nghiệp có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và kiếm được nhiều hợp đồng kinh doanh hơn. Với Dynamics CRM, bạn có thể truy cập đầy đủ thông tin dữ liệu khách hàng trực tuyến hoặc offline, và tận dụng các công cụ cho phép các chuyên gia bán hàng của bạn truy cập vào thời gian thực đến các khách hàng tiềm năng, xác định các cơ hội bán hàng cross-sell và up-sell.
Microsoft Dynamics CRM cung cấp:
- Quản lý các lead và các cơ hội kinh doanh
- Quản lý các thông tin liên lạc và thông tin khách hàng
- Quản lý khu vực
- Dự báo và phân tích kinh doanh
- Truy cập vào các thiết bị di dộng và offline
- Dễ dàng truy cập đến các sản phẩm, giá cả và bảng báo giá
3. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Dynamics CRM được thiết kế để giúp bạn cung cấp nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Với Dynamics CRM bạn có thể phản hồi nhanh chóng với các vấn đề phát sinh trong dịch vụ khách hàng và giúp cho bộ máy dịch vụ khách hàng của công ty khả năng nhận biết, xác định và cung cấp một cách nhất quán hoạt động chăm sóc hiệu quả khách hàng mà có thể đóng góp vào lợi nhuận kinh doanh dài hạn.
Microsoft Dynamics CRM cung cấp các chức năng sau:
- Quản lý các thông tin liên lạc và thông tin khách hàng
- Quản lý sự ảnh hưởng và các tình huống