Giải pháp ghi âm VoIP/Digital/Analog

Giá bán: Giá mời liên hệ


S.Lượng :

SmartCenter Recording ® là giải pháp ghi âm điện thoại đa năng dành cho các trung tâm cuộc gọi, chăm sóc khách hàng theo hình thức tập trung hoặc phân tán trên nhiều địa điểm.
Giải pháp bao gồm một hay nhiều bộ ghi âm kết nối với hệ thống điện thoại (tổng đài hoặc các bộ tập trung) liên kết với nhau qua mạng IP (LAN/WAN/Internet). Một máy chủ trung tâm thực hiện tải dữ liệu ghi âm từ các bộ ghi âm, lưu trữ tập trung và cung cấp giao diện quản lý cấu hình, tìm kiếm/ nghe lại các cuộc gọi của tất cả các kênh ghi âm.

Hiện tại SmartCenter Recording hỗ trợ ghi âm cho rất nhiều các hệ thống tổng đài của các hãng khác nhau :

  • Siemens
  • Avaya
  • Alcatel-Lucent
  • Cisco
  • Genesys


Khách hàng tiêu biểu:

SmartCenter Recording ® là giải pháp ghi âm điện thoại đa năng dành cho các trung tâm cuộc gọi, chăm sóc khách hàng theo hình thức tập trung hoặc phân tán trên nhiều địa điểm.
Giải pháp bao gồm một hay nhiều bộ ghi âm kết nối với hệ thống điện thoại (tổng đài hoặc các bộ tập trung) liên kết với nhau qua mạng IP (LAN/WAN/Internet). Một máy chủ trung tâm thực hiện tải dữ liệu ghi âm từ các bộ ghi âm, lưu trữ tập trung và cung cấp giao diện quản lý cấu hình, tìm kiếm/ nghe lại các cuộc gọi của tất cả các kênh ghi âm. 
MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

TÍNH NĂNG CHÍNH

Ghi âm cuộc gọi
  • Ghi âm tự động kích hoạt theo cuộc gọi với các điều kiện định trước (số máy, thời gian, người dùng,…)
  • Ghi âm theo yêu cầu (người dùng kích hoạt từ điện thoại hoặc máy tính)
  • Ghi âm hướng kết nối mạng công cộng (trunk-side), cho phép ghi tất cả các cuộc gọi vào ra tới toàn bộ các máy nhánh của hệ thống điện thoại.
  • Đồng bộ thông tin cuộc gọi với hệ thống điện thoại (CTI, SMDR)
Dữ liệu khách hàng (screen-pop)
  • Các dữ liệu khách hàng có trong cơ sở dữ liệu gắn kết với số máy điện thoại (số chủ gọi/ bị gọi) được hiển thị tự động trên màn hình máy tính cho phép người dùng có đầy đủ thông tin để xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng cũng như cập nhật các thông tin cần thiết.
Tìm kiếm và nghe lại
  • Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: trung tâm (địa điểm), thời điểm, thời lượng, số máy, người dùng (agent), hàng chờ, chủ đề, ghi chú.
  • Cho phép người dùng cập nhật các chủ đề, thông tin ghi chú cho mỗi cuộc gọi và tìm kiếm lại theo chủ để, nội dung ghi chú.
  • Kết xuất danh sách cuộc gọi và thông tin ra file (.xls)
  • Nghe trực tiếp qua giao diện web hoặc tải xuống dưới dạng file .wav
Lưu trữ
  • Lưu trữ tại chỗ tại mỗi bộ ghi âm, đảm bảo không mất dữ liệu khi đường truyền về trung tâm gián đoạn.
  • Lưu trữ tập trung tại máy chủ, tự động tải từ các bộ ghi âm khi có cuộc gọi mới hoặc theo lịch đặt trước.
  • Nén dữ liệu ghi âm để tiết kiệm không gian lưu trữ (6MB/h, nén theo chuẩn GSM)
  • Tự động xóa dữ liệu ghi âm theo số ngày lưu trữ tối đa và đảm bảo duy trì dung lượng lưu trữ trống tối thiểu.
  • Tự động sao lưu dữ liệu ghi âm ra các ổ đĩa của máy chủ và ổ mạng (NAS/SAN)
Quản trị
  • Giao diện web thân thiện, truy cập mọi lúc mọi nơi.
  • Phân quyền truy cập, đồng bộ với tài khoản truy cập mạng/ máy tính.
  • Cảnh báo mất đường truyền/ đầy ổ đĩa bằng email.
  • Sao lưu cấu hình tự động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bộ ghi âm(Recorder)

  • Máy tính chuyên dụng gắn rack 19”, 1U, CPU Intel Atom Dual Core 2x1.86GHz hoặc 2x2.13GHz, 2GB RAM, đĩa cứng 500GB.
  • Giao diện ghi âm: Analog 2 dây/4 dây, digital E1, ISDN S0/S2M, VoIP (H.323/SIP/MEGACO/Skinny)
  • LAN: Ethernet 100/1000Base-T
  • Nguồn: AC90-230V hoặc DC48V
Dung lượng
  • Tối đa 120 kênh / 1 bộ ghi âm.
  • Lưu trữ tại mỗi bộ ghi âm xấp xỉ 30.000h (ổ cứng 500GB)
  • Lưu trữ trung tâm tùy thuộc dung lượng ổ đĩa, bộ lưu trữ mạng .

Yêu cầu máy chủ

  • CPU: Intel Pentium 4 2.4GHz hoặc cao hơn.
  • RAM: 4GB hoặc cao hơn
  • Ổ đĩa: 1GB cho phần mềm và dữ liệu, 6MB cho mỗi giờ ghi âm.
  • LAN: Ethernet 100/1000BaseT
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7/ Windows 2008 Server
  • Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server 2008 Standard/Enterprise/ Express