Dịch vụ bảo trì hệ thống

Giá bán: Giá mời liên hệ


S.Lượng :

Dịch vụ bảo trì hệ thống

Nhằm giúp khách hàng kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị đang sử dụng, giảm thiểu thời gian gián đoạn hoạt động, phục vụ tốt công việc kinh doanh, bảo toàn và tái đầu tư hiệu quả. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của từng đơn vị. Dịch vụ bảo trì được thực hiện sau thời gian thiết bị hệ thống hết hạn bảo hành của nhà sản xuất.

Dịch vụ bảo trì hệ thống

Nhằm giúp khách hàng kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị đang sử dụng, giảm thiểu thời gian gián đoạn hoạt động, phục vụ tốt công việc kinh doanh, bảo toàn và tái đầu tư hiệu quả. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của từng đơn vị. Dịch vụ bảo trì được thực hiện sau thời gian thiết bị hệ thống hết hạn bảo hành của nhà sản xuất.

 

Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức dịch vụ như sau:
• Dịch vụ xử lý lỗi hệ thống theo cuộc gọi
• Dịch vụ xử lý khẩn cấp
• Dịch vụ kiểm tra, đo đạc hiệu chỉnh định kỳ
• Dịch vụ duy tu bảo dưỡng một lần.
• Dịch vụ đo kiểm tra thông số và đánh giá chất lượng thiết bị truyền dẫn quang

Dịch vụ bảo trì hệ thống được thực hiện theo thời gian định kỳ và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để đảm bảo cho hệ thống hoạt động hiệu quả, bao gồm:

• Kiểm tra kỹ thuật chi tiết cho toàn bộ hệ thống, các thiết bị phụ, môi trường hoạt động (phần cứng, phần mềm nguồn điện, các yếu tố môi trường nhiệt độ, độ ẩm, tỷ lệ bụi, ắc-qui nguồn điện dự phòng…) và kiểm tra cơ sở dữ liệu của hệ thống.
• Làm vệ sinh thiết bị và các bộ phận liên quan.
• Phát hiện lỗi, hư hỏng và các hiện tượng nguy hiểm trong quá trình kiểm tra kỹ thuật. Thực hiện sửa chữa tại chỗ hoặc tìm kiếm giải pháp trong thời gian nhanh nhất.
• Thay thế các hư hỏng phần cứng nếu khách hàng đã có phần cứng dự phòng.

Kết quả bảo dưỡng được thông báo sau 1 tuần, gồm có:
• Trạng thái của hệ thống và các bộ phận có liện quan.
• Lỗi hoặc hư hỏng đã được phát hiện, giải pháp đã được thực hiện hoặc phương hướng giải quyết.
• Các lưu ý hoặc khuyến cáo nếu có.