Điện thoại viên tự động (AutoAttendant)

Giá bán: Giá mời liên hệ

  • Tình trạng : Còn hàng

S.Lượng :

Tóm tắt thông tin sản phẩm.
SmartAttendant ®
 là giải pháp điện thoại viên tự động cung cấp một phương thức đơn giản nhưng hiệu quả cao, hoạt động như một nhân viên lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp hướng dẫn người gọi đến kết nối tới các nhân viên bên trong hay bên ngoài hệ thống đồng thời cung cấp các thông tin tự động theo yêu cầu.
Giải pháp bao gồm một gói phần mềm và các cạc giao diện gắn khe cắm PCI của máy tính, kết nối với hệ thống tổng đài điện thoại PBX/IP-PBX.

 

SmartAttendant ® là giải pháp điện thoại viên tự động cung cấp một phương thức đơn giản nhưng hiệu quả cao, hoạt động như một nhân viên lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp hướng dẫn người gọi đến kết nối tới các nhân viên bên trong hay bên ngoài hệ thống đồng thời cung cấp các thông tin tự động theo yêu cầu.

MÔ HÌNH KHAI THÁC

TÍNH NĂNG CHÍNH

Chuyển cuộc gọi

  • Cho phép người gọi truy cập trực tiếp tới nhân viên hay nhóm nhân viên bằng cách nhấn các phím bấm DTMF với hướng dẫn bằng giọng nói.

  • Thông báo lại trạng thái máy nhánh của nhân viên (bận/ không trả lời) và đưa ra các lựa chọn cho người gọi (gặp lễ tân/ nhân viên khác/ để lại lời nhắn).

  • Cho phép kết nối người gọi tới các đích bên ngoài hệ thống tổng đài (qua mạng điện thoại công cộng/ dùng riêng).

  • Tự động chuyển đến máy lễ tân nếu người gọi không bấm số.

  • Nhận biết trạng thái người gọi bên ngoài đã đặt máy để hủy kết nối.

Thông tin tự động

  • Cung cấp các nội dung thông tin tự động theo yêu cầu người gọi bằng các file ghi âm sẵn và các nội dung động truy cập từ cơ sở dữ liệu ngoài.

  • Không hạn chế số nhánh/ nút của cây thông tin tự động.

Thư thoại hợp nhất

  • Cho phép người gọi để lại lời nhắn khi nhân viên bận hoặc không trả lời.

  • Báo hiệu có lời nhắn trên máy điện thoại nhân viên bằng đèn / âm thông báo (tùy thuộc tổng đài).

  • Truy cập hộp thư thoại cá nhân bằng phím bấm DTMF với mật khẩu bảo vệ.

  • Tự động gửi file ghi âm lời nhắn tới người dùng qua email (theo định dạng .wav).

Thời gian biểu

  • Cho phép định nghĩa các khoảng thời gian (ngày/giờ làm việc, ngày/giờ nghỉ, ngày lễ) ứng với đó các kịch bản (chế độ làm việc) khác nhau được kích hoạt.

Xử lý cuộc gọi theo số máy gọi đến

  • Kích hoạt các kịch bản riêng theo số máy gọi đến như kết nối tự động tới máy nhánh định trước hay phát thông báo ghi âm sẵn hoặc hủy kết nối cho các số máy không được phép.

Quản trị đơn giản

  • Giao diện web thân thiện, tiện dụng.

  • Cho phép cập nhật các file ghi âm lời chào, hướng dẫn theo thời gian thực.

  • Sao lưu cấu hình tự động.

  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Khung máy

  • Khung máy gắn rack 19”, 1U.

  • Kích thước (Rộng x Cao x Sâu) : 482 x 44.5 x 300 (mm).

Nguồn điện

  • Nguồn: AC90-230V hoặc DC48V.

Giao diện kết nối tổng đài

  • Analog 2 dây.

Giao diện quản trị/ kết nối mạng LAN

  • Ethernet 100/1000 Base-T.

Giao thức quản trị

  • HTTP/HTTPS.

Dung lượng

  • Từ 2 đến 16 kênh đồng thời.

  • Không hạn chế số lượng người dùng (máy nhánh).

  • Tổng thời lượng ghi âm 80.000h.